Thư chúc tết GIÁP THÌN 2024 Của Phi Lộc Quê Tôihot

[ point evaluation5/5 ]3 people who voted
Đã xem: 8423 | Cật nhập lần cuối: 1/22/2024 10:33:33 AM | RSS

MAY THIS NEW YEAR BRING YOU AND YOUR FAMILY PROSPERITY, GOOD LUCK AND GOOD FORTUNE. HAPPY NEW YEAR, THE YEAR OF THE DRAGON

Thưa Quý vị,

Năm QUÝ MÃO 2023 với nhiếu biến động lớn trên thế giới và Việt Nam, Chiến tranh Nga-Ucraina, Israel - Palestine ở dãi Gaza đã đảo lộn hầu như hoàn toàn cuộc sống của xã hội và giáo hội. tuy nhiên, qua những biến cố trên, chúng ta lại thấy xuất hiện lòng thương xót vô bờ bến của Thiên Chúa, đã làm cho ấm lòng quê hương Phi Lộc chúng ta.

Philocquetoi.com xin chân thành cám ơn quý vị đã quan tâm đến những thông tin quê nhà, chia sẻ và gửi bài rất hữu ích cho chúng tôi. Kính chúc quý vị an lành và hạnh phúc trong năm 2024. Chúc tất cả quý vị có được sự thanh tâm để đón nhận niềm vui và hạnh phúc sẽ đến trong năm 2024. Chúc tất cả quý vị có được một sức khỏe dồi dào và một tâm hồn bình an, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng và sẵn sàng chia sẻ thông tin…cùng BQT. Cầu xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành hồn xác cho quý vị.

Chỉ còn vài ngày nữa là năm Quý Mão sẽ đi qua, nhường chỗ cho năm Giáp Thìn 2024. Dù quý vị đang vội vã đếm ngược thời gian để kịp hoàn thành nốt những dự định dang dở trước khi đón Tết, nhưng đừng quên online để tìm kiếm những thông tin mà quý vị có thể chia sẻ cùng mọi người hay sử dụng những tiện ích của nó để học tiếng Anh hoặc các kiến thức khác. Phi Lộc Quê Tôi hy vọng đã hoặc sẽ trở thành kênh thông tin mà bạn yêu thích.

Trước giờ giao thừa, xin quý vị hãy lắng lại vài giây để chiêm nghiệm lại những ĐƯỢC MẤT của quý vị trong năm 2023. Từ đây, xin rũ sạch những muộn phiền của năm cũ và nối dài những niềm vui mà quý vị có được trong năm cũ đến năm mới, để thấy rằng cuộc đời luôn có những cánh cửa sẵn sàng mở lối cho tất cả chúng ta.

From: Philocquetoi